Điểm tên những bài hát World Cup hay nhất mọi thời đại

23/09/2021 - View : 371

Bạn đã biết những bài hát World Cup hay nhất mọi thời đại chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn chi tiết về những ca khúc hay nhất trong lịch sử World Cup. 

Những bài hát World Cup hay nhất mọi thời đại

Un Estate Italian (1990)

Một ca khúc kinh điển của Tom Whitlock (phần lời) và Giorgio Moroder (phần nhạc) do ông sáng tác cho World Cup 1990 tổ chức tại Ý mà người hâm mộ bóng đá nghe đi nghe lại nhiều lần vẫn không chán. Bản nhạc được ghi lại bởi các nghệ sĩ Ý Edoardo Bennato và Gianna Nannini.

Ngoài ý nghĩa cổ vũ World Cup, giọng ca của nữ ca sĩ Gianna Nannini còn độc đáo khiến người nghe cảm thấy khó chịu và thích thú. Nếu bạn là người yêu thích thể loại nhạc bóng đá nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ thì hãy đảo ca khúc này và thưởng thức ngay nhé.

Điểm tên những bài hát World Cup hay nhất mọi thời đại

=> Bongdawap.com là chuyên trang về nhận định bóng đá, nhận định bóng đá, dự đoán tỷ lệ kèo cổng game chính xác giúp người chơi có lựa chọn sáng suốt

We Are The Champions (1994)

We Are The Champions là một bài hát khác từ World Cup 1994 ở Mỹ, nhưng bài hát này mang đến sự phấn khích và là lời tri ân cho chiến thắng lẫy lừng nhất hành tinh, phù hợp với tính chất của một sân thể thao lớn. Được sáng tác bởi ban nhạc Queen vào năm 1977, We Are The Champions được chơi cho đến ngày nay, mỗi khi một đội đăng quang hoặc chiến thắng ở một giải đấu lớn hay nhỏ, bài hát giờ đây được phát ra với một thông điệp không biên giới. chiến thắng.

Copa de la Vida (1998)

Ca khúc gây chú ý với giai điệu và giọng hát độc đáo. Đối với nhiều người, đây là bài hát đầu tiên xuất hiện trong đầu khi họ nghĩ đến các bài hát về World Cup. Ngay từ khi ra mắt ca khúc này đã khiến nhiều người yêu thích vì năng lượng mà nó mang lại cho người nghe.

Hip Don’t Lie (2006)

Dù không phải là bài hát chính thức nhưng ca khúc Hip Don’t Lie của Shakira đã được trình diễn tại lễ bế mạc World Cup 2006, Wyclef Jean. Với phần beat sôi động, ca khúc dường như thống trị hầu hết các bảng xếp hạng trên thị trường âm nhạc thế giới. .giới tính.

Không chỉ vậy, bài hát còn nhận được nhiều giải thưởng và đề cử tại các lễ trao giải lớn, trong đó có đề cử Hợp tác giọng ca nhạc pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy. Đây được coi là ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của Shakira.

Wavin’ Flag (2010)

Dù không được chọn là ca khúc chính thức của World Cup 2010 nhưng Wavin ‘Flag của K’naan đã gây ấn tượng sâu sắc với người nghe lần đầu bởi giai điệu sôi động và thông điệp nhân văn.

Wavin ‘Flag là sự kết hợp giữa nhịp điệu mạnh mẽ của hip hop và sự tàn bạo của âm nhạc thổ dân châu Phi. K’naan đã sử dụng hợp xướng 50 trống vui nhộn để tạo không khí sôi động xuyên suốt bài hát. Không chỉ vậy, bài hát còn truyền tải thông điệp hòa hợp dân tộc, vì World Cup lần đầu tiên diễn ra ở châu Phi.

Ngoài ra, bài hát được quay một phần tại Việt Nam với hình ảnh cánh đồng lúa, nón lá và những đứa trẻ chơi bóng dưới mưa. Chính vì lẽ đó, Wavin Flag cũng có một lượng fan đông đảo tại đất nước hình chữ S.

La La La (2014)

Không thể không kể đến ca khúc “La La La” do ca sĩ Shakira thể hiện, liên tưởng đến World Cup 2014. Thực ra La La La không phải là bài hát chính thức được chọn cho mùa World Cup 2014, nhưng độ ấm của nó hơn hẳn. hơn bài hát chính thức.

Thực ra đây chỉ là một ca khúc được nam ca sĩ tung ra trước thềm World Cup, nhưng với vô số phản ứng tích cực, một phiên bản mới ấn tượng đã ra đời với sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá, những sân cỏ nổi tiếng như Messi, Neymar, Agüero, Cavani, Piqué. …

Ca khúc nổi bật với giai điệu sôi động theo phong cách Latin khiến các tín đồ túc cầu mê mẩn. La La La cũng được trình diễn trong lễ bế mạc World Cup 2014.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những bài hát World Cup hay nhất mọi thời đại. Cùng theo dõi những bài viết tương tự những bài hát World Cup hay nhất tại chuyên mục tin bóng đá nhé!

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club