Tin Chelsea 23/12: The Blues chốt xong bản hợp đồng đầu tiên

23/12/2022 - View : 240

Tin bóng đá Chelsea 23/12: Chelsea đã có được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 với cái tên được mang về bổ sung cho hàng tiền đạo.

The Blues chốt xong bản hợp đồng đầu tiên

Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo David Datro Fofana từ câu lạc bộ Molde với giá 12 triệu euro.

“Tất cả đã hoàn tất và chỉ còn bước cuối cùng là kiểm tra y tế. Nếu vượt qua qui định bắt buộc này thì Chelsea sẽ có bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023” – nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano viết.

Tiền đạo David Datro Fofana mới chỉ 20 tuổi nhưng đã khoác áo tuyển Bờ Biển Nga từ năm 2019. Anh có một năm 2022 đầy ấn tượng khi ghi 22 bàn sau 39 lần ra sân trong màu áo Molde, qua đó góp công lớn giúp đội bóng Na Uy giành cú đúp giải quốc nội.

Tin Chelsea 23/12: The Blues chốt xong bản hợp đồng đầu tiên

Đội chủ sân Stamford Bridge từng chi hơn 250 triệu bảng hồi mùa hè để mang về những cái tên như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana, Marc Cucurella, Pierre-Emerick Aubameyang và Carney Chukwuemeka.

Cách đây chưa lâu, họ cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunkuc từ RB Leipzig nhưng cho mùa giải 2023-2024.

Mời bạn xem thêm tỷ số bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

Edouard Mendy muốn được hưởng chế độ cao hơn

Theo báo chí nước Anh, Mendy cảm thấy bị xúc phạm bởi giao kèo mới nhất đội bóng của anh đưa ra, dù cho mức lương Chelsea trao cho anh cũng không hề nhỏ.

Thủ thành mang hai quốc tịch Pháp và Senegal được cho là đòi hỏi mức lương ngang bằng với Kepa, đối trọng số 1 của anh trong khung gỗ tại Chelsea. Kepa là thủ môn người Tây Ban Nha đã gia nhập Stamford Bridge vào năm 2018 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục – 72 triệu bảng Anh.

Chelsea tuy nhiên không chấp nhận yêu sách của Mendy và giữ vững quan điểm về mức đãi ngộ dành cho thủ thành 30 tuổi cũng như quyết tâm không nhượng bộ. Hiện hai bên vẫn chưa đi đến được thống nhất cuối cùng về giao kèo mới, trong bối cảnh Mendy chỉ còn thời hạn hợp đồng đến năm 2025.

Hiện tại, AC MIlan, Nice và Monaco là ba cái tên đang theo dõi Mendy sát sao nhất. Những đội bóng này được cho là sẵn sàng cho việc giành lấy thủ thành 30 tuổi ngay khi có cơ hội.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kqbd truc tiep mới nhất cập nhật liên tục.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club