Bóng đá tổng hợp 16/7: Lingard cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

16/07/2022 - View : 403

Lingard cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia, Messi gọi điện cho Xavi, muốn quay lại Barca, Matthijs de Ligt sẽ ở lại Juventus… là những tin bóng đá mới nhất ngày 16/7.

Lingard cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

Cựu sao Manchester United nhận được vài lời đề nghị từ các CLB ở Premier League, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và Saudi Arabia. Lingard ưu tiên ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, nhưng cũng cân nhắc khả năng chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, các nguồn tin của The Athletic khẳng định.

Nếu ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu, Lingard chắc chắn không thể có mức lương 10 triệu bảng/năm như tại Trung Đông. Tiền vệ người Anh được cho là đòi hỏi mức thu nhập quá cao, điều không nhiều đội bóng khác sẵn sàng đáp ứng.

Ngoài Lingard, các CLB của Saudi Arabia cũng liên hệ với Cristiano Ronaldo, người muốn rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. ESPN tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối cơ hội đến Saudi Arabia để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi sở hữu kq bong da ấn tượng.

bong-da-tong-hop-16-7-lingard-can-nhac-chuyen-den-saudi-arabia

Lingard cân nhắc chuyển đến Saudi Arabia

Messi gọi điện cho Xavi, muốn quay lại Barca

Siêu sao người Argentina được mô tả không hạnh phúc ở Paris. Nhân vật quan trọng nhất ở đội bóng thủ đô nước Pháp giờ là Kylian Mbappe sau siêu hợp đồng mới ký hồi cuối tháng 5. Mbappe giờ có quyền can thiệp vào những quyết định hệ trọng nhất của đội bóng, bao gồm cả việc chọn lựa HLV và lối chơi. Điều này được cho là khiến Messi không hài lòng.

PSG đang tiến hành thay máu lực lượng trong mùa hè 2022. Neymar được cho là đã được thông báo phải chuyển đi. Mauro Icardi khả năng cũng sẽ rời sân Parc des Princes để trở về Italy khoác áo Monza. Ở chiều ngược lại, PSG đã mang về tiền vệ Vitinha từ Porto với giá 40 triệu bảng.

Messi tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca vào mùa hè 2021 với hy vọng có kết quả bóng đá tây ban nha tốt nhất. Siêu sao người Argentina trải qua mùa giải thi đấu kém ấn tượng bậc nhất sự nghiệp khi chỉ ghi 11 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng Pháp.

Matthijs de Ligt sẽ ở lại Juventus

Bayern đã chuyển đến Juventus đề nghị hỏi mua De Ligt với giá 60 triệu euro bao gồm cả biến phí, và đó không phải là đề nghị mà Juve muốn hợp tác. Juve từng bỏ ra đến 85 triệu euro vào mùa Hè 2019 để chiêu mộ De Ligt từ Ajax, và họ không muốn lỗ nặng khi bán trung vệ này.

De Ligt vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2024 và có điều khoản giải phóng tới 120 triệu euro. Đây cũng là lý do khiến Juventus không sẵn sàng bán hậu vệ sẽ tròn 23 tuổi vào tháng tới với giá dưới 90 triệu euro.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club