Tin bóng đá 29/4: Nghịch lý… Ousmane Dembele ở Barca

29/04/2022 - View : 336

Nghịch lý… Ousmane Dembele ở Barca, Lukaku bị la ó khi trở lại Old Trafford, Ronaldo giúp Man Utd hòa Chelsea… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 29/4.

Nghịch lý… Ousmane Dembele ở Barca

Cụ thể, trận đấu của Barca với Rayo Vallecano tại Camp Nou vào Chủ nhật vừa rồi đã giúp Dembele lần đầu tiên trong 5 mùa giải xuất hiện ở đội hình chính trong 8 trận liên tiếp. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây sau một giai đoạn khá dài vắng mặt do ảnh hưởng của chấn thương dẫn đến phong độ sa sút ở kết quả bóng đá tây ban nha.

Lý do cho đến lúc này, thời điểm Dembele chỉ còn hơn 2 tháng hợp đồng với Barca, nhưng giữa anh và Barca vẫn không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Người đại diện của Dembele muốn anh được nhận lương cao hơn, nhưng Barca thì không chấp nhận đòi hỏi đó.

tin-bong-da-29-4-nghich-ly-ousmane-dembele-o-barca

Nghịch lý… Ousmane Dembele ở Barca

Lukaku bị la ó khi trở lại Old Trafford

Lukaku vào thay Kai Havertz ở phút 70 khi HLV Thomas Tuchel của Chelsea làm mới hàng công với quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay tại Old Trafford. Lúc này, Chelsea vừa bị Man United bất ngờ gỡ hòa 1-1 ở phút 62.

Và khi Lukaku vào sân, cầu thủngười Bỉ đã nhận được sự tiếp đón thù địch từ chính những CĐV của CLB cũ Man United. Khắp khán đài ở “Nhà hát của những giấc mơ” liên tục la ó và chỉ trích mỗi khi Lukaku có bóng.Hơn 20 phút có mặt trên sân, Lukaku không ghi bàn và cũngkhông gây nhiều nguy hiểm cho khung thành của David de Gea.

CĐV Man United có quyền bức xúc với Lukaku bởi họ chưa hề quên việc anh từngví thời gian ở Old Trafford là rác rưởi:”Khi Chelsea quay lại với lời đề nghị thứ 3, tôi biết họ thật sự nghiêm túc với thương vụ này. Tâm trí tôi không còn ở Milan mà đã tới London.

Ronaldo giúp Man Utd hòa Chelsea

kq bong da hom nay giúp Man Utd thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ tư Arsenal còn năm điểm, nhưng đá nhiều hơn hai trận. Nếu “Pháo thủ” giành trọn sáu điểm ở hai trận đá bù, Man Utd sẽ hết cửa dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, xét về phong độ, hòa là kết quả chấp nhận được với đội chủ sân Old Trafford, giúp họ tránh khỏi kết cục lần đầu thua ba vòng liên tiếp kể từ năm 2015.

Ở trên sân, Man Utd cũng chịu sự uy hiếp từ Chelsea, bằng những cú sút xa của Mason Mount hay Reece James. Trong phần lớn thời gian, đội chủ nhà, với đội hình chỉ thay một vị trí so với trận thua Arsenal 1-3, phải lùi sâu. Nhưng họ vẫn có cơ hội. Bruno Fernandes đánh đầu trúng vị trí của Edouard Mendy. Sau đó, Ronaldo tung người móc bóng nhưng không thành.

"Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club