Nhận định Besiktas vs Sporting CP 23h45 ngày 19/10

18/10/2021 - View : 404

Nhận định Besiktas vs Sporting CP 23h45 ngày 19/10 thuộc khuôn khổ Cup C1 Châu Âu. Đã toàn thua cả 2 lượt trận đấu tiên khiến trận đấu thêm hấp dẫn.

Nhan dinh bong da hom nay Besiktas vs Sporting CP

Bảng C đã có sự cách biệt đáng kể sau 2 lượt trận đầu tiên, Besiktas và Sporting CP chưa có điểm số nào. Chính vì vậy cuộc đọ sức trên sân Vodafone Arena sắp tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng tới cơ hội đi tiếp của 2 đội. Với tính chất cạnh tranh trực tiếp, đây hứa hẹn là màn đấu trí căng thẳng và không thiếu sự quyết liệt.

Besiktas sau 4 năm mới lại được góp mặt tại vòng bảng Champions League và lấy lại vị thế số 1 ở Thổ Nhĩ Kỳ. 2 thất bại liên tiếp trước Dortmund và Ajax phần nào cho thấy sự non nớt của thầy trò Yalcin. Hàng thủ khôngđến nỗi quá tệ tuy nhiên trên mặt trận tấn công sự bế tắc là điều dễ nhận thấy, Besiktas mới có đúng 1 bàn thắng và để thủng lưới 4 lần. Tính trên mọi đấu trường 5 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng nhưng để thua tới 3 trận, màn trình diễn rất nghèo nàn cũng như những dấu hiệu hụt hơi ngày càng rõ rệt. Với phong độ hiện tại Besiktas khó làm nên chuyện trước hàng thủ chắc chắn của Sporting. Mục tiêu có được điểm số đầu tiên xem ra cũng không hề đơn giản.

Nhận định Besiktas vs Sporting CP 23h45 ngày 19/10

Nhận định Besiktas vs Sporting CP 23h45 ngày 19/10

Sporting CP cũng chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận, trong đó họ từng thua đậm 1-5 ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên trước Ajax, sau đó thua Borussia Dortmund trên sân khách ở lượt trận tiếp theo, trận đấu mà dù chỉ thua tới cách biệt tối thiểu nhưng thế trận mà đội bóng này có được là không mấy sáng sủa. Tại sân chơi quốc nội, ĐKVĐ giải VĐQG Bồ Đào Nha dù toàn thắng ty le bong da hom nay cả 3 lượt trận gần nhất nhưng đó đều là những trận thắng với cách biệt 1 bàn, trong đó có 2 trận trước những tân binh.

Theo ghi nhận từ các chuyên gia thì phong độ hiện tại của Sporting CP vẫn rất tốt khi họ đã thắng 4 và thua 1 trong 5 trận đấu gần đây nhất. Trong khi đó thì Besiktas lúc này mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 trận đấu gần đây nhất của mình.

Đội hình dự kiến Besiktas vs Sporting Lisbon

Besiktas (4-1-4-1): Volkan Babacan – Junior Caicara – Youssouf Ndayishimiye – Alexandru Epureanu – Lucas Lima – Mahmut Tekdemir – Edin Visca – Nacer Chadli – Berkay Ozcan – Deniz Turuc – Stefano Okaka

HLV: Erdinc Sozer

Sporting Lisbon (3-4-2-1): Antonio Adan – Luis Neto – Sebastian Coates – Zouhair Feddal – Pedro Porro – Matheus Nunes – Joao Palhinha – Matheus Reis – Pablo Sarabia – Tiago Tomas – Paulinho

HLV: Ruben Amorim

Dự đoán kết quả Besiktas vs Sporting Lisbon: Besiktas 2 – 3 Sporting CP

"Mọi thông tin nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club