Nhận định trận đấu Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9)

25/09/2021 - View : 458

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Chelsea vs Man City, 18h30 ngày 25/9 thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9)

Tỷ lệ Chelsea vs Man City: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định trận đấu Chelsea vs Man City

Vòng 6 ngoại hạng Anh chứng kiến trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea và Man City tại Stamford Bridge. Đây được coi là cuộc đọ sức cân tài, cân sức khi thời điểm hiện tại, cả Chelsea lẫn Man City đều duy trì được sự ổn định cần thiết. Và trên thị trường, cổng game cũng định mức kèo cổng game châu Á hoà được thua (0:0), hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, theo phân tích của các chuyên gia nhận định bóng đá, đây khả năng là trận đấu mà Chelsea sẽ là đội có được niềm tin chiến thắng. Lý do thứ nhất, trên sân nhà, The Blues đang đạt sự hưng phấn cao độ với 3 chiến thắng liên tiếp và cả 3 trận, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Thomas Tuchel đều mang về lợi nhuận tối đa.

Trong khi đó, sân khách lại không là điểm mạnh của Man City. Bằng chứng là 3 trận gần đây phải đá trên sân đối phương, Man City chỉ giành chiến thắng chật vật trước Leicester, 2 trận còn lại, thầy trò HLV Guardiola thất bại 2-3 trên sân Brighton trong trận lượt về mùa trước và 0-1 trên sân Tottenham ở trận khai mạc mùa giải năm nay.

Lý do thứ 2 cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Trong những năm gần đây, dù luôn được đánh giá cao hơn khi sở hữu những ngôi sao sáng giá, song Man City luôn gặp khó trong những lần đụng độ Chelsea. Chỉ riêng mùa giải vừa qua, 2 đội đã có 4 lần giáp mặt trên tất cả các đấu trường và 3 trong số đó chiến thắng thuộc về The Blues.

Tính trong thập niên 2000, Chelsea cũng hoàn toàn áp đảo Chelsea và đương nhiên, con số thống kê không biết nói dối. 48 lần đụng độ trên tất cả các mặt trận, Chelsea có 24 chiến thắng bên cạnh 19 thất bại cùng 5 kết quả hoà. Tại Stamford Bridge, Chelsea có 19 trận tiếp đón Man Xanh và The Blues cũng thắng với 12 trận.

Thông tin ty le du doan Chelsea vs Man City

Phân tích phong độ

Chelsea: 1 hòa 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Man City: 3 thắng 2 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

– Man City thắng 19, hòa 5, thua 24 trong vòng 48 trận đối đầu Chelsea từ năm 2002.

– 8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Christian Pulisic chưa sẵn sàng.

Man City: Benjamin Mendy vắng mặt vì chấn thương, Rodri, Oleksandr Zinchenko, Ilkay Gündogan, Aymeric Laporte hay John Stones khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Chelsea: Edouard Mendy, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Thiago Silva, Reece James, Billy Gilmour, Mason Mount, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Timo Werner.

Manchester City: Ederson, João Cancelo, Nathan Aké, Aymeric Laporte, Benjamin Mendy, Rodri, Fernandinho, Ferran Torres, Sergio Agüero, Raheem Sterling, Gabriel Jesus.

Dự đoán ket qua bong da: Chelsea 2-1 Man City

"Mọi thông tin nhận định bóng đá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"

Tags: Tổng hợp dự đoán kết quả xổ số siêu chính xác hôm nay | SXMB hôm nay | 188bet cho điện thoại | 79 số đỏ | QH88 gamerz | qh88 olimpia | pkwin | sunwin | sunwin | shbet | go 88 | AE888 | 789Club